
"Các cơ quan nhà nước khi công bố các kênh cung cấp thông tin trên môi trường mạng cần đảm bảo thuận tiện trên nhiều phương tiện truy cập khác nhau và các tổ chức, cá nhân có quyền đánh giá trực...

Danh tính số (Digital ID) là một phần của xu hướng toàn cầu liên quan đến việc tạo ra một xã hội số thực sự - một xã hội có thể mở đường cho việc cải tiến và tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới, làm...

Phát triển Nền tảng địa chỉ số quốc gia gắn với bản đồ số nhằm hình thành cơ sở dữ liệu (CSDL) địa chỉ số quốc gia để chia sẻ cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp (DN) khai thác, xây dựng các bản...

Hưng Yên đang hợp tác với các doanh nghiệp công nghệ lớn để triển khai chiến lược chuyển đổi số giúp tỉnh thúc đẩy phát triển toàn diện trên cả ba trụ cột kinh tế số, xã hội số, chính phủ số.

Tiếp nối chuyên đề "Dịch vụ công trực tuyến", Chuyên đề tuần 22 tiếp tục điểm lại các số liệu nổi bật về dịch vụ công trực tuyến và từ đó nhìn nhận sự thay đổi sau khi các bộ, ngành, địa phương sau...

Với các hoạt động sớm và đúng hướng, Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả trong chuyển đổi Internet sang thế hệ mới hoạt động với IPv6. Tính đến tháng 5/2022, tỷ lệ sử dụng IPv6 trên Internet Việt...

Nhân lực số là lực lượng lao động kỹ thuật chuyên nghiệp, trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin, an toàn thông tin... Nguồn nhân lực số được xác định là...

Theo báo cáo của Bộ Công Thương, doanh thu thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam năm 2021 ước đạt 13,7 tỷ USD, tăng 16% so với năm 2020. Trong đó hơn 70% giao dịch chủ yếu đến từ Hà Nội và Hồ Chí...